Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Để đảm bảo cho hệ thống công trình và các thiết bị điện thì đòi hỏi cần phải lựa chọn và sử dụng thêm các thiết bị bảo vệ như MCB và MCCB. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng thietbidienschneider.com.vn phân biệt MCB và MCCB để có được kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm chuẩn nhất nhé!

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Cách phân biệt MCB và MCCB Schneider

MCB thường có dòng điện không vượt quá 100A, điện áp dưới 1000V. Còn MCCB thì có dòng điện lên tới 1000A, điện áp dưới 1000V. Công dụng của sản phẩm đều là dùng để đóng, cắt mạch điện khi có sự cố quá tải, ngắn mạch. Sản phẩm giúp mang tới độ an tâm, an toàn cao hơn cho con người trong quá trình sử dụng thiết bị điện.

Cách chọn MCB và MCCB Schneider 

Có nhiều cách để chọn MCB và MCCB Schneider nhưng dù bạn chọn theo cách nào thì cũng phải thỏa mãn được các điều kiện sau:

Ib < In < Iz và Iscb > Isc

Ib là dòng điện tải lớn nhất, In là dòng điện định mức, Iz là dòng điện cho phép lớn nhất của dây điện được quy định bởi nhà sản xuất. Iscb là dòng điện lớn nhất mà aptomat có thể cắt, Isc là dòng điện ngắn mạch.

Vì sao nên chọn MCB và MCCB của Schneider?

Thị trường hiện có rất nhiều các loại MCB và MCCB của các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Vậy vì sao lại nên chọn MCB và MCCB của Schneider?

Aptomat Schneider được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hạng mục công trình dân dụng và công nghiệp. Với khả năng đóng cắt tốt, độ bền cao, sản phẩm mang tới độ an tâm hơn cho người dùng.

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Cách chọn MCB, MCCB Schneider chuẩn kỹ thuật

Báo giá MCB, MCCB Schneider

MCB Schneider hiện có hai dòng cơ bản là Easy9 với dòng cắt 4,5kA và Acti9 với dòng cắt 6kA, 10kA và 15kA. Còn MCCB thì có EasyPact với đầy đủ các loại từ 3P, 4P với các loại dòng cắt từ 7,5kA đến 10kA, 15kA, 18kA, 25kA…50kA.

Để chọn được MCB, MCCB phù hợp với nhu cầu sử dụng cần phải ước tính được công suất thiết bị và tuân theo nguyên tắc chọn thiết bị ở trên.

Điểm bán MCB, MCCB Schneider chính hãng

Thị trường hiện có rất nhiều điểm bán đang cung ứng dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider – Aptomat Schneider. Thietbidienschneider.com.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng. MCB Schneider, MCCB Schneider do đơn vị cung cấp luôn có đầy đủ COCQ và VAT. Sản phẩm được bảo hành chính hãng dài hạn từ nhà sản xuất. Đơn vị nhận cung ứng số lượng lớn cho các dự án, công trình với mức chiết khấu hấp dẫn. Nhận vận chuyển vật tư hàng hóa tới tận chân công trình. Để nhận báo giá cạnh tranh quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *