Các ứng dụng của MCB 1P Acti9 có thể bạn chưa biết

Các ứng dụng của MCB 1P Acti9 có thể bạn chưa biết

MCB 1P Acti9 là dòng sản phẩm thiết bị đóng cắt chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Schneider. Sản phẩm không chỉ có giá thành hợp lý, độ bền cao mà còn có nhiều ứng dụng phong phú trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu về các ứng dụng của dòng sản phẩm MCB 1 pha Acti9 qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

MCB 1P Acti9 là gì?

MCB 1P Acti9 là dòng sản phẩm đóng cắt có khả năng đóng cắt và bảo vệ cho 1 pha duy nhất của mạch điện. Hay có thể hiểu cách khác là MCB được dọi là bộ ngắt mạch thu nhỏ.

MCB 1P Acti9 chỉ có khả năng mang dòng điện thấp chỉ ở khoảng 63A. Trong MCB 1P Acti9, chuyển mạch xảy rả trong các điều khiện cố định. Dòng cắt của MCB 1P Acti9 cót thể lên tới 15kA.

Ưu điểm của sản phẩm là có kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ. Tuy nhiên dòng sản phẩm này lại không thể lắp thêm tiếp điểm phụ. Tính năng chủ yếu của MCB là chỉ được sử dụng cho điều kiện quá nhiệt, quá tải hoặc ngắn mạch.

Các ứng dụng của MCB 1P Acti9

Điều khiển hệ thống máy bơm nước: MCB 1P Acti9 được ứng dụng trong các mạch động lực điều khiển hệ thống máy bơm. Vai trò chính của nó là tránh quá tải, ngắn mạch. Đồng thời chúng còn có nhiệm vụ đóng cắt nguồn cho máy bơm thay cho cầu dao cổ điển hay công tắc.

Điều khiển hệ thống chiếu sáng trong gia đình: MCB 1P Acti9 còn được ứng dụng trong việc điều khiển hệ thống chiếu sáng gia đình. Nó giúp đảm bảo an toàn và mang tới sự tiện dụng hơn trong mỗi lần cần phải sửa chữa.

Ở đâu bán MCB 1P Acti9 chính hãng, giá tốt?

Không quá khó để tìm được một đia chỉ cung cấp sản phẩm MCB 1P Acti9 trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm MCB 1P Acti9 chính hãng với giá tốt thì đòi hỏi khách hàng cần phải tìm được địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín.

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng. Do đó đến với điểm bán khách hàng sẽ nhanh chóng tìm được MCB 1 pha Acti9 với mọi dòng điện khác nhau theo nhu cầu sử dụng.

Tới với Sirius, mọi sản phẩm không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn có giá thành hết sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được tư vấn cách chọn dòng điện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt 100% các sản phẩm thiết bị điện Schneider do Sirius cung cấp đều có chính sách bảo hành dài hạn. Để nhận báo giá MCB 1P Acti9 chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trưc tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *