Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Schneider là thương hiệu thiết bị điện thuộc phân khúc hàng cao cấp. Tại thị trường Việt Nam, thiết bị điện Schneider được chọn lắp nhiều ở các công trình hạng sang vì ngoài chất lượng tốt còn đảm bảo được tính thẩm mỹ đẹp hiện đại, thời thượng, nổi bật, bắt mắt. Để không chọn phải hàng cũ, hàng kém chất lượng quý khách chọn mua thiết bị cần lưu ý kiểm tra xuất xứ Schneider cần check kỹ. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách nhận biết đồ điện Schneider chính hãng.

Thiết bị điện Schneider của nước nào

Tập đoàn Schneider là một tập đoàn lớn của Pháp. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay, Tập đoàn Schneider đã trở thành tập đoàn đa quốc gia thịnh vượng bao gồm: China, Thái Lan, India…

Dựa trên nền tảng và vị thế sẵn có dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider cũng dễ dàng “xâm chiếm” thị trường của nhiều quốc gia ở cả Châu Á hoặc Châu Âu.

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Chi tiết, về chất lượng, như đã nói ở trên, thiết bị điện Schneider thuộc phân khúc hàng cao cấp. Một minh chứng rõ nhất khẳng định chất lượng của điện Schneider là sản phẩm được người dùng chấp nhận, chọn lựa. Trên thực tế, sau thời gian dài xuất hiện, điện Schneider chưa bao giờ trượt tốp.

Sở dĩ thiết bị điện Schneider luôn được ưu ái chọn lựa lắp đặt ở những công trình có yêu cầu cao đồng thời cả tính thẩm mỹ, thiết kế và chất lượng bởi các loại thiết bị được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến theo công nghệ hiện đại nhất.

Trước khi được cho ra thị trường, các sản phẩm thiết bị điện Schneider cần qua hai giai đoạn bắt buộc là test sản phẩm và test xuất xưởng. Nhờ sự kỹ càng, nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, thiết bị điện Schneider được đánh giá đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, IEC 898, IEC 1009, IEC 60309…

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng

Các loại thiết bị điện Schneider phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có:

  • Công tắc ổ cắm
  • Thiết bị đóng cắt MCB
  • Thiết bị đóng cắt MCCB
  • Thiết bị đóng cắt RCBO
  • Thiết bị chống sét
  • Thiết bị đóng cắt ACB
  • Contactor Schneider
  • Relay Schneider
  • CB bảo vệ động cơ

Để tránh không mua phải hàng cũ, hàng giả, hàng kém chất lượng khi chọn lựa sản phẩm, quý khách hàng nhất thiết cần kiểm tra xuất xứ Schneider.

Dựa vào các dấu hiệu nhận dạng sau đây, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được đâu là hàng Schneider chính hãng, đâu là thiết bị điện Schneider nhái.

  1. Thiết bị có tem chứng nhận hàng chính hãng được dán trên mặt bên.
  2. Khi dùng đèn cực tím chiếu lên tem sẽ xuất hiện dòng chữ phản quang “Make the most of your energy”
  3. Khi dùng bút lông dầu tô đều lên tem rồi lau nhẹ xuất hiện dòng chữ chìm “Schneider Electric”
  4. Bóc lớp phía trên của tem còn lớp tem bạc phía dưới

Ngoài những cách trên, chúng ta có thể kiểm tra xuất xứ Schneider đơn giản hơn bằng cách chọn mua thiết bị tại những đơn vị kinh doanh lớn, uy tín.

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Kiểm tra xuất xứ Schneider cách nhận biết hàng chính hãng nhanh, dễ nhất

Mua thiết bị điện Schneider ở đâu chính hãng?

Chọn được địa chỉ mua hàng uy tín luôn được coi là một trong những cách nhanh nhất để được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Lẽ dĩ nhiên bởi ở những đơn vị là đại lý phân phối chính hãng, các sản phẩm luôn được bảo hành theo đúng thời gian và chính sách quy định.

Nên mua thiết bị điện Schneider ở đâu? Qúy khách hàng có nhu cầu cần mua đồ điện Schneider xin vui lòng gọi tới số hotline 0913.021.916 của SIRIUS Việt Nam để được tư vấn báo giá và đặt hàng online linh động nhanh nhất.

Công ty TNHH SIRIUS Việt Nam hiện là đơn vị phân phối lớn nhất thiết bị điện Schneider tại thị trường Việt Nam. Website: http://thietbidienSchneider.com hiện cũng là một trong những website trực tuyến phân phối các sản phẩm thiết bị điện Schneider có lượng truy cập, giao dịch mỗi ngày lớn nhất.

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, công ty luôn có chính sách hỗ trợ, chiết khấu % tốt nhất.

Cụ thể, SIRIUS Việt Nam chuyên cung cấp tất cả các loại thiết bị điện Schneider như công tắc, ổ cắm, aptomat… cho các công trình lớn. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty là đối tác lâu năm của nhiều đối tác công ty xây dựng lớn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *