Mọi điều cần biết về công tắc ba 1 chiều Zencelo

Công tắc ba 1 chiều Zencelo Schneider

Mọi điều cần biết về công tắc ba 1 chiều Zencelo

Công tắc ba 1 chiều Zencelo hiện là dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu thiết bị điện Schneider Electric. Với thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội cùng tính năng vô cùng tiên tiến, sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, giá hợp lý, sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Công tắc ba ba 1 chiều schneider

Công tắc ba ba 1 chiều Schneider

Đặc điểm của công tắc ba 1 chiều Zencelo

Công tắc ba 1 chiều Zencelo được làm nên từ chất liệu Polycacbonate cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm công tắc ba 1 chiều Zencelo có khả năng chống va đập, chịu nhiệt rất tốt. Sản phẩm còn được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ cùng thiết kế đèn báo led trên phím nhấn giúp người dùng có thể dễ dàng định vị được vị trí của nó ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng nhất.

Điểm đặc biệt khác nữa ở dòng công tắc ba 1 chiều Zencelo này là việc áp dụng cơ chế bật tắt thông minh. Công nghệ Impress Technology này cho phép người dùng có thể thao tác bật, tắt công tắc tại cùng một vị trí vô cùng thuận tiện.

Công tắc ba 1 chiều Zencelo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu IEC606669-1.Với công tắc ba 1 chiều Zencelo, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên vô cùng tinh tế bởi cấu trúc hoàn toàn phẳng và màu bạc sang trọng. Cơ chế tắt mở trên cùng một vị trí sẽ mang tới cho bạn những thao tác dễ dàng và trải nghiệm tốt.

Sản phẩm thích hợp cho việc lắp đặt tại những tòa nhà thông minh hoặc căn hộ thông minh. Cách lắp đặt sản phẩm hoàn toàn không quá khó khăn, mọi thao tác đều trở nên dễ dàng nhờ thiết kế thông minh nên bạn cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức.

Công tắc ba 1 chiều Zencelo Schneider

Công tắc ba 1 chiều Zencelo Schneider

Địa chỉ bán công tắc ba 1 chiều Zencelo chính hãng giá tốt

Thị trường hiện có rất nhiều điểm bán hiện đang cung cấp dòng sản phẩm công tắc ba 1 chiều Zencelo. Sản phẩm hiện đang có giá bán niêm yết là 249.000VNĐ. Tuy nhiên đến với các điểm bán uy tín, quy mô lớn như Công Ty TNHH Sirius Việt Nam thì bạn có thể sở hữu sản phẩm chuẩn chính hãng với giá thành tốt hơn.

Cụ thể, sản phẩm công tắc ba 1 chiều Zencelo hiện đang được Sirius bán với giá tham khảo khoảng 231.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi trả linh hoạt nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Để nhận báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm công tắc ba 1 chiều Zencelo chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.975.013 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *