Công tắc ổ cắm Schneider và Uten loại nào tốt?

Công tắc ổ cắm Schneider và Uten loại nào tốt?

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào giữa hai dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Schneider và công tắc ổ cắm Uten. Thật vậy, mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội riêng nhất định. Do đó việc đưa ra quyết định chọn công tắc ổ cắm hãng nào còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố như sở thích, kinh phí hay tính năng…Cùng đến với phần so sánh công tắc ổ cắm Schneider và công tắc ổ cắm Uten dưới đây để có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn hơn nhé!

So sánh công tắc ổ cắm Schneider và Uten

Nguồn gốc xuất xứ

Công tắc ổ cắm Schneider được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nên luôn mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo cùng độ an toàn cao.

Còn với công tắc ổ cắm Uten thì được sản xuất theo công nghệ Đức. Sản phẩm cũng có nhiều tinh năng thông minh, mẫu mã đa dạng nên hiện được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Thiết kế

Công tắc ổ cắm Schneider có thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc đặc biệt. Có nhiều sản phẩm được thiết kế theo phong cách tràn viền hết sức đẹp mắt. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi không gian từ nhà ở dân dụng cho đến các căn hộ chung cư hay biệt thự, nhà nghỉ và cả các khách sạn cao cấp.

Còn công tắc ổ cắm Uten thì được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Do đó việc lựa chọn sản phẩm sẽ mang tới nhiều sự khác biệt và tạo được điểm nhấn nhất định cho không gian. Ngoài ra, công tắc ổ cắm Uten cũng có nhiều loại màu sắc đa dạng nên tin chắc sẽ phù hợp với hầu hết mọi không gian.

Chất lượng

Chất lượng của công tắc ổ cắm Schneider luôn được đánh giá cao do hầu hết linh kiện đều được dùng từ Châu Âu. Còn công tắc ổ cắm Uten thì được sản xuất theo công nghệ của Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Nhìn chung, chất lượng của cả 2 thương hiệu đều khá nổi trội.

Nên chọn công tắc ổ cắm Schneider hay Uten?

Bạn có thể dựa vào chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và thiết kế để đưa ra quyết định cuối cùng là nên chọn công tắc ổ cắm Schneider hay Uten. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa vào giá thành của từng sản phẩm cụ thể để có được lựa chọn phù hợp nhất với kinh phí đầu tư.

Theo đó, công tắc ổ cắm Uten sẽ phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp của sự kiêu sa. Hơn thế nữa, công tắc ổ cắm Uten còn khá mượt mà, trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gay ra tiếng động khi khởi động.

Còn nếu muốn trải nghiệm công nghệ nút nhấn đàn hồi độc quyền hoặc thiết kế mặt phẳng ấn tượng thì quý khách hàng có thể tham khảo sang dòng công tắc ổ cắm thiết bị điện Schneider. Nhìn chung, mỗi dòng công tắc ổ cắm sẽ mang tới những ưu điểm riêng nhất định nên khách hàng có thể dựa trên cả sở thích cá nhân và tính thẩm mỹ khi lựa chọn.

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là đơn vị phân phối cả 2 dòng công tắc ổ cắm Schneider và Uten. Do đó nếu khách hàng cần so sánh sản phẩm trực tiếp thì có thể đến ngay với đơn vị. Kho hàng luôn sẵn có các sản phẩm với số lượng lớn nên tin chắc sẽ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Để nhận tư vấn trực tiếp hoặc báo giá cạnh tranh nhanh chóng quý khách hàng có thể lên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 (Hỗ trợ miễn phí 25/7)

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *