Mọi điều cần biết về MCB Acti9 Schneider

Mọi điều cần biết về MCB Acti9 Schneider

Thương hiệu Schneider hết sức chú trọng trong việc phát triển thiết bị đóng cắt. Tiêu biểu là MCB Acti9 có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng ổn định. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần sử dụng, lắp đặt MCB. Cùng dành chút thời gian để tìm hiểu thêm các thông tin về MCB Acti9 Schneider nha!

MCB Acti9 Schneider là gì?

Acti9 Schneider thuộc danh mục thiết bị đóng cắt của thương hiệu thiết bị điện Schneider. Chất lượng của Acti9 có độ ổn định cao hơn cả. Do đó giá thành của sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhất định so với dòng MCB truyền thống.

Công dụng và cơ chế hoạt động của MCB Acti9 Schneider

Công dụng chính của MCB Acti9 là ở khả năng kiểm soát và bảo vệ. Hệ thống điện sẽ an toàn hơn trước các hiện tượng quá tải và ngắn mạch. Do đó, việc lắp đặt và sử dụng Acti9 sẽ mang tới độ an toàn cao cho người dùng và các thiết bị điện trong gia đình bạn.

Cơ chế hoạt động của Acti9 khá đơn giản. Cụ thể, khi ở trạng thái thông thường khi đóng mạch thì MCB Acti9 cũng sẽ được giữ ở một mạch kín. Trường hợp khi chẳng may xảy ra hiện tượng quá tải, ngắn mạch thì lúc này sẽ có một lực điện từ ở nam châm điện tạo ra 1 điểm hở trong mạch điện. Lúc này mạch điện sẽ bị ngắt một cách an toàn để phòng chống cháy nổ và điện giật.

Nên mua MCB Acti9 Schneider ở đâu chính hãng?

Mua Acti9 Schneider, quý khách hàng nên tìm đến những điểm bán hàng đảm bảo uy tín. Bởi lẽ trên thực tế, rất khó có thể phân biệt được Acti9 thật và giả. Thietbidienshneider là điểm bán mà bạn có thể tham khảo. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm MCB Acti9 1P, 2P, 3P và 4P với các dòng điện, dòng cắt đa dạng. Tin chắc sẽ đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng. Để nhận tư vấn và báo giá về MCB Acti9 Schneider quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *