Chọn chống sét lan truyền: Nên chọn Easy9 SPD hay Acti9 SPD?

Chọn chống sét lan truyền: Nên chọn Easy9 SPD hay Acti9 SPD?

Mỗi khi mùa mưa đến kéo theo nhiều lo lắng cho chủ đầu tư về việc thiết kế thêm thiết bị chống sét lan truyền cho công trình. Thiết bị chống sét lan truyền Schneider là một trong những dòng sản phẩm được nhiều kỹ thuật lựa chọn nhất nhờ chất lượng đảm bảo, thiết kế gọn gàng, thông minh. Dễ dàng lắp đặt và tương thích với nhiều loại tủ điện khác nhau. Theo đó, thiết bị chống sét lan truyền Schneider hiện có 2 dòng cơ bản để bạn có thể lựa chọn. Easy9 SPD chống sét lan truyền loại 2 và SPD Acti9 loại 2. Vậy chọn chống sét lan truyền: Nên chọn Easy9 SPD hay Acti9 SPD? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 dòng sản phẩm này để có được quyết định chuẩn xác nhất.

Chống sét lan truyền Easy9 SPD

Chống sét lan truyền Easy9 SPD có thiết kế nhỏ gọn. Kích thước của sản phẩm chỉ bằng 1 con aptomat 1P. Do đó có thể dễ dàng lắp đặt được trong nhiều tủ điện khác nhau. Chống sét lan truyền Easy9 SPD có 2 loại dòng điện là 1P+N và 3P+N. Trong đó 1P+N có Imax (8/20μs) là 20kA. Chống sét lan truyền Easy9 SPD 3P+N có 2 Imax (8/20μs) là 20kA và 45kA. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cạnh tranh. Do đó nên nó thuộc top sản phẩm bán chạy nhất.

Chống sét lan truyền Acti9 SPD

Chống sét lan truyền Acti9 SPD có 2 dạng là Draw-out và Fixed. Trong đó chống sét lan truyền Acti9 SPD dạng Draw-out đóng mở thường ít được sử dụng hơn là dòng chống sét lan truyền Acti9 SPD Fixed dạng cố định. Bởi lẽ xét về độ bền thì chống sét lan truyền Acti9 SPD Fixed có độ ổn định cao hơn chống sét lan truyền Acti9 SPD Draw-out.

Chống sét lan truyền Acti9 SPD Fixed hiện có tất cả 3 loại là 1P, 1P+N và 3P+N. Imax (kA) (8/20μs) từ 20kA đến 65kA. Sản phẩm phù hợp với nhà ở dân dụng, tòa nhà cao tầng, nhà xưởng, trường học, trung tâm y tế, thương mại…

Nên chọn chống sét lan truyền Easy9 SPD hay Acti9 SPD?

Nhà ở dân dụng thì nên lựa chọn chống sét lan truyền Easy9 SPD. Bởi lẽ sản phẩm có chất lượng tốt mà còn có giá thành hết sức hơp lý. Còn với hệ thống tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng động…Nói chung là những không gian quy mô lớn thì cần lựa chọn chống sét lan truyền Acti9 SPD vì nó có chất lượng ổn định hơn. Sản phẩm chống sét lan truyền Acti9 mang tới độ an toàn cao hơn cho hệ thống công trình.

Chống sét lan truyền Schneider hiện được nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị điện phân phối. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến các điểm bán của thietbidienschneider.com. Hiện tại đơn vị đang có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Để được tư vấn cách chọn chống sét lan truyền Schneider phù hợp với nhu cầu sử dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *