Giới thiệu ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider

Ổ cắm kéo dài Thorsman 

Giới thiệu ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider

Ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider là sản phẩm có thiết kế hiện đại. Ưu điểm của sản phẩm là có thể dễ dàng mang vác và cuộn dây lại một cách gọn gàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider qua phần nội dụng bài viết dưới đây.

Ổ cắm kéo dài Thorsman 

Ổ cắm kéo dài Thorsman

Cấu tạo và ưu điểm của ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider

Ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider có thiết kế hiện đại với hệ thống đèn led hiển thị nguồn điện ON/FF tiện lợi. Bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá cao ở độ an toàn nhờ chức năng bảo vệ quá tải.

Ổ cắm kéo dài Thorsman còn có kẹp cố định xoăn dây mang tới sự tiện lợi và độ bền cao. Dây cáp được sử dụng có chất liệu HO7 RNF cao cấp. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn NF EN 61242. Do đó, sản phẩm được các chuyên gia kỹ thuật đánh giá cao, là lựa chọn đáng tin cậy cho tất cả các nhu cầu sử dụng từ nhà ở dân dụng cho tới các công trình.

Các loại ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider cơ bản

Ổ cắm kéo dài Thorsman hiện có 4 loại cơ bản là ổ cắm kéo dài Thorsman 15 mét, 10 mét, 25 mét và 40 mét.

Trong đó, ổ cắm kéo dài Thorsman 15 mét sử dụng tiết diện dây 1,5mnm và có 2 lựa chọn cho khách hàng là loại IP 44 và loại IP 20. Còn ổ cắm kéo dài Thorsman 20 mét thì chỉ có 1 loại IP 20 duy nhất và cũng sử dụng dây điện có tiết diện 1.5mm.

Riêng dòng ổ cắm kéo dài Thorsman 25 mét thì sử dụng dây điện có tiết diện 2.5mm và có IP là 44. Loại dài 40 mét sử dụng dây 1,5mm, tiêu chuẩn IP 44.

Ổ cắm kéo dài Thorsman 

Ổ cắm kéo dài Thorsman

Điểm bán ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider

Thietbidienschneider.com.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng.  Ổ cắm kéo dài Thorsman Schneider hiện có đầy đủ chủng loại tại đơn vị với số lượng lớn. Để nhận báo giá cạnh tranh về  ổ cắm kéo dài Thorsman quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để đượv tư vấn và báo giá tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *