Nhóm thiết bị điện dân dụng quan trọng trong gia đình

lua-chon-thiet-bi-dien

Nhóm thiết bị điện dân dụng quan trọng trong gia đình

Trong một hệ thống điện của công trình sẽ yêu cầu lắp đặt rất nhiều loại thiết bị điện dân dụng khác nhau. Phần điện đóng một vai trò rất quan trọng, phục vụ con người trong những nhu cầu sinh hoạt và công việc. Vậy bạn có biết những thiết bị nào là cần thiết phải lắp đặt không? Chúng tôi sẽ liệt kê những phần thiết bị không thể thiếu trong nội dung bài viết dưới đây.

DÂY DẪN ĐIỆN

Vai trò của dây dẫn điện là truyền tải điện lưới Quốc gia vào các nhánh điện dân dụng, đi đến các thiết bị điện. Theo ước tính trung bình, một công trình dân dụng cần phải sử dụng đến hàng nghìn mét dây và cáp điện. Trên thị trường thiết bị điện ở Việt Nam, các loại dây dẫn được ứng dụng phổ biến nhất là Sino, Trần Phú, Cadisun, Cadivi…

CÔNG TẮC Ổ CẮM

cong-tac-o-cam-schneider

thiet-bi-dien-dan-dung

Nếu như trên thị trường có đa dạng các loại công tắc ổ cắm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Sino, Panasonic, Uten, LS….thì dòng công tắc ổ cắm Schneider rất được ưa chuộng, nhất là những công trình cao cấp bởi Schneider tạo ra các sản phẩm với thiết kế mẫu mã rất đẹp, tinh tế. Công tắc ổ cắm có chức năng điều khiển các hoạt động bật tắt hoạt động của các thiết bị điện.

ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu lắp đặt sẽ có các loai ống luồn dây điện kiểu ống tròn, máng ghen, ống đàn hồi. Mỗi loại ống đạt những yêu cầu kỹ thuật khác nhau nhưng chúng cùng có chung một nhiệm vụ là bảo vệ hệ thống dây dẫn điện được luồn bên trong nó.

THIẾT BỊ BẢO VỆ

Đây là nhóm thiết bị rất quan trọng, nó đóng vai trò bảo vệ cho sự an toàn của các thiết bị điện cũng như con người. Thiết bị bảo vệ sẽ bao gồm các loại sau: aptomat chống giật, aptomat chống dòng rò, rơ le nhiệt, khởi động từ, cầu dao tự động, cầu dao tự động dạng khối…

TỦ ĐIỆN

Tủ điện (hộp điện) là không gian để chứa đựng và bảo vệ các thiết bị điện, thiết bị đóng cắt. Các loại tủ điện của mọi thương hiệu đều có 2 kiểu kích thước là tủ hình chữ nhật và tủ hình vuông.Thiết kế tủ trang nhã và phù hợp với mọi không gian. Có cả tủ lắp nổi và tủ lắp âm để khách hàng lựa chọn cho phù hợp yêu cầu của quy trình lắp đặt.

Để mua các loại thiết bị điện Schneider chính hãng, quý khách hàng hãy liên hệ đến Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng kho phân phối thiết bị điện dân dụng cho cả công trình dân dụng và công trình công nghiệp. Hotline liên hệ đặt hàng và nhận báo giá 0916 975 013. Sirius đảm bảo sẽ đem đến chất lượng và giá cả làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *