Lựa chọn và sử dụng MCB Schneider an toàn

thiet bi dong cat schneider

Lựa chọn và sử dụng MCB Schneider an toàn

Thiết bị đóng cắt Schneider được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên quý khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng. Sử dụng thiết bị đóng cắt Schneider có nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành phải chăng. Vậy những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng thiết bị đóng cắt Schneider là gì? Để giúp cho mọi người lựa chọn và sử dụng được MCB Schneider chất lượng, bài viết dưới đây sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu nhé!

MCB Schneider là gì?

 

aptomat-schneider

MCB Schneider là gì? Có nên chọn mua MCB Schneider 

Cầu dao tự động MCB Schneider là thiết bị công tắc tự động được sử dụng trong hệ thống điện với các chức năng bảo vệ an toàn cho hệ thống mạch điện trong gia đình trước sự cố ngắn mạch xảy ra đối với hệ thống thiết bị điện. So với các loại MCB thì Schneider được coi là thương hiệu được người được người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng. Vì thế, MCB Schneider được sử dụng ở các công trình dân dụng và hệ thống điện công nghiệp.

Tiêu chí khi lựa chọn mua MCB Schneider

MCB Schneider được thiết kế có các chi tiết như ngàm xúc tiến và lưỡi dao. Đây được coi là những chi tiết rất quan trọng quyết định đến chất lượng đến các sản phẩm. MCB có chất lượng tốt khi có cấu tạo ngàm xúc tiến và lưỡi dao đầy đủ nhất và nguyên vẹn, không xảy ra các tình trạng bị sứt mẻ và có bất cứ dấu hiệu bất thường nào nên bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng để lựa chọn được thiết bị đóng cắt chất lượng tốt nhất. Nếu khi bạn lựa chọn thiết bị MCB Schneider thì bạn cần có những lưu ý các chi tiết nhỏ nhất như ốc vít cần phải được vặn chặt nhất và không bị tuột ra để đảm bảo được yếu tố an toàn khi lắp đặt và sử dụng MCB Schneider.

MCB Schneider rất đa dạng bao gồm 2 loại phổ biến: loại tay gạt bằng sứ và loại tay gạt bằng nhựa. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mua được loại MCB phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu muốn giảm được trọng tải của MCB thì khi bạn lựa chọn loại MCB bằng nhựa thì bạn cần có những lưu ý lựa chọn được loại làm tăng được khả năng chịu nhiệt cao hơn cho các sản phẩm khi lắp đặt ở các công trình thì loại MCB Schneider chất liệu tay gạt bằng sứ là tốt nhất, tránh tình trạng bị chảy nhựa. 

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng MCB Schneider

Khi lắp đặt mạng MCB Schneider việc quan trọng là thống kê được các thông tin về công suất tiêu thụ của thiết bị để có thể xác định được chính xác về cường độ tối đa của dòng điện. Khi lựa chọn và lắp đặt được thiết bị MCB Schneider bạn cần có những lưu ý cần phải tính toán thêm trong trường hợp phụ tải tăng dòng ở trạng thái khởi động một cách tốt nhất. Đối với một chiếc MCB Schneider phù hợp nhất là có số ampe không quá cao so với kết quả hay những thông tin đã được tính toán trước đó. Quan trọng hơn khi lắp đặt MCB Schneider thì từ các chi tiết nhỏ nhất của ốc vít cần phải được bắt vít vào hệ thống bảng điện để đảm bảo được sự chắc chắn khi sử dụng thiết bị điện và đảm bảo được an toàn khi sử dụng các thiết bị điện Schneider tốt nhất cho công trình. 

Mua MCB Schneider ở đâu chất lượng – giá tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị, địa chỉ chuyên cung cấp MCB chất lượng – giá cả tốt nhất. Lựa chọn mua MCB Schneider chất lượng – giá tốt nhất tại Công ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Để đặt mua MCB, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0916.926.255 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Hoặc quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào địa chỉ website: thietbidienschneider.com của Công ty chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *