So sánh chất lượng tủ điện nhựa âm tường Resi9 MP và tủ điện nhựa âm tường E9

So sánh chất lượng tủ điện nhựa âm tường Resi9 MP và tủ điện nhựa âm tường E9

Thương hiệu thiết bị điện Schneider hiện có 2 dòng tủ điện cơ bản. Chúng đều đang được sử dụng nhiều nhất cho các công trình. Đó là dòng tủ điện nhựa âm tường Resi9 MP và tủ điện âm tường E9 được nhập khẩu từ Nga. Bài viết so sánh chất lượng tủ điện âm tường Resi9 MP và tủ điện âm tường E9 sẽ giúp quý khách hàng có được cái nhìn chi tiết nhất về 2 dòng sản phẩm này.

Tủ điện nhựa âm tường Resi9 MP

Tủ điện âm tường Resi9 MP được phân chia thành nhiều mã hàng linh hoạt. Tủ nhỏ nhất có thể chứa được 4 module tương đương với 4 aptomat 1P. Tủ lớn nhất có thể chứa tới 36 module tương đương với 36 aptomat 1P. Sản phẩm đạt cấp độ bảo vệ IP40. Cấp độ chống va đập cơ khí IK07. Độ cách ly điện cấp 2. Bên cạnh đó sản phẩm còn đáp ứng tiêu chuẩn IEC 60695-2-11, IEC 60439-3 VÀ IEC 60529, EN 50102, IEC 60670-24.

Tủ điện nhựa dạâm tường E9

Tủ điện âm tường E9 là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nga. Thiết kế thông minh với các nan che giàu thẩm mỹ. Tủ nhựa âm tường E9 mang tới sự tương thích cao cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Ví dụ như tủ 4/8 module là khách hàng có thể lắp tối thiếu 4 module và tối đa là 8 module. Tương đương với 4 đến 8 aptomat 1P. Tủ được thiết kế với 4 phần aptomat ở chính giữa và 2 bên là 2 nan che. Nếu muốn lắp thêm aptomat thì chỉ cần bỏ số nan che tương ứng ở 2 bên đi là được. Với thiết kế này thì tủ điện âm tường E9 mang tới giải pháp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều thay vì phải lựa chọn dòng tủ có chuẩn modem.

Nên chọn tủ điện nhựa âm tường Resi9 MP hay tủ điện âm tường E9

Xét về tính thẩm mỹ thì tủ điện âm tường Resi9 MP đẹp hơn tủ nhựa âm tường E9. Tuy nhiên nếu xét về kinh tế thì tủ điện âm tường E9 có tính cạnh tranh cao hơn hẳn. Do đó tùy theo tính chất công trình mà bạn có thể chọn một trong hai loại tủ điện này.

Địa chỉ bán tủ điện Schneider chính hãng

Thietbidienschneider.com chuyên cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị điện Schneider chính hãng. Không chỉ có tủ điện nhựa âm tường mà điểm bán còn cung cấp các dòng sản phẩm aptomat, chống sét lan truyền… Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn aptomat kết hợp chống sét và tủ điện. Đây là giải pháp tăng cường khả năng bảo vệ các thiết bị điện trong gia đình. 100% các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn, có hóa đơn VAT đầy đủ. Đơn vị hiện có 3 kho hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Do đó có thể tự tin mang tới nguồn cung ứng hàng hóa đầy đủ, nhanh chóng. Với phương châm chính hãng, tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *