MCB Schneider: Vì sao nên chọn cầu dao tự động Acti9?

Cầu dao tự động Acti9

MCB Schneider: Vì sao nên chọn cầu dao tự động Acti9?

MCB Schneider hiện có rất nhiều loại, vậy vì sao nên chọn cầu dao tự động Acti9? Hãy cùng thietbidienschneider.com.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm MCB Schneider – Cầu dao tự động Acti9 qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Cầu dao tự động Acti9

Cầu dao tự động Acti9

Cầu dao tự động Acti9 có mấy loại?

Cầu dao tự động Acti9 hiện các loại như sau: iK60N, iC60N, iC60H, iC60L, C120N, C120H. Sản phẩm có thiết kế chuyên dụng với tính năng cửa sổ màu đỏ báo hiệu đóng ngắt do sự cố. Dãy màu xanh báo hiệu các tiếp điểm đã mở hoàn toàn.

Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong hệ thống mạng lưới dân dựng hoặc công nghiệp. Tiêu chuẩn IEC 60898, IEC 60947-2. Điện áp thử xung Uimp 6kV. Đường cong loại C.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất của công trình mà việc lựa chọn cầu dao tự động sẽ có sự khác biệt. Có dòng cắt 6kA và 10kA và từ 1P đến 4P.

Ứng dụng của cầu dao tự động Acti9

Cầu dao tự động Acti9 thường được ứng dụng để kiểm soát, bảo vệ quá tải ngắn mạch. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, thương mại và xây dựng. Thậm chí còn có thể sử dụng được trong các môi trường ô nhiễm, viễn thông, sử dụng để bảo vệ động cơ.

Giá thành của cầu dao tự động Acti9

Cầu dao tự động Acti9 được các chuyên gia kỹ thuật và các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng cũng như những ứng dụng hiệu quả mà nó mang lại trong thực tiễn. Tuy nhiên gia thành của sản phẩm hoàn toàn không quá cao. Sản phẩm hiện đang có mặt tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Giá thành của sản phẩm phụ thuộc dòng chủng loại và dòng cắt mà quý khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó thì quy định chiết khấu của từng điểm bán cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giá thành của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. Vì thế để có thể mua được sản phẩm cầu dao tự động Acti9 chính hãng với giá thành hợp lý thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Cầu dao tự động Acti9

Đơn vị phân phối cầu dao tự động Acti9 chính hãng

thietbidienschneider.com.vn là đia chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị điện Schneider. Sản phẩm chính hãng trong đó có cầu dao tự động Acti9. 100% các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, mức chiết khấu hấp dẫn.

Khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ tận tâm. Bên cạnh đó đơn vị còn cung cấp các dòng sản phẩm aptomat khác như: Easy9, Easy Pact…Nhận cung cấp đầy đủ vật tư thiết bị điện cho các hệ thống, công trình tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Để nhận báo giá cạnh tranh về cầu dao tự động Acti9 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *