Nên dùng công tắc ổ cắm hãng nào? Loại nào tốt?

Nên dùng công tắc ổ cắm hãng nào? Loại nào tốt?

Công tắc ổ cắm điện là thiết bị mà bất kì gia đình hay công trình nào cũng cần dùng đến. Không bỏ qua cơ hội này, có rất nhiều sản phẩm công tắc ổ cắm của thương hiệu thiết bị điện khác nhau đã và đang có mặt tại thị trường thiết bị điện Việt Nam. Vậy nên dùng công tắc ổ cắm hãng nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Nên dùng công tắc ổ cắm hãng nào?

Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm đến từ các thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng như: Schneider, Sino,…Và mỗi thương hiệu có những ưu điểm của riêng mình. Vậy nên dùng công tắc ổ cắm hãng nào?

  • Đầu tiên cùng tìm hiểu về công tắc ổ cắm Sino: Là dòng sản phẩm thông dụng và phổ thông nhất bởi giá thành ở mức phải chăng vừa với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Công tắc ổ cắm Sino nổi bật bởi độ bền, thiết kế được đánh giá ở mức trung bình phù hợp với những hộ gia đình, chung cư, nhà xưởng.
Công tắc ổ cắm Sino

Công tắc ổ cắm Sino

  • Tiếp đến là công tắc ổ cắm Schneiderlà dòng sản phẩm với thiết kế sang trọng, chất lượng cao. Bởi đó, công tắc ổ cắm Schneider được lựa chọn và tin dùng tại các khu biệt thự, nhà hàng, khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, về mặt giá thành của công tắc ổ cắm
công tắc ổ cắm Schneider

Công tắc ổ cắm Schneider

  • Công tắc ổ cắm Panasonic: sản phẩm mang phong cách và tiêu chuẩn đến từ đất nước Nhật Bản đồng hành cùng chất lượng và mẫu mã mang phong cách Nhật Bản. Về mặt bằng chung công tắc ổ cắm Panasonic được đánh giá cao về mặt mẫu mã, chất lượng cao. Giá thành cũng được nhà sản xuất để ở mức trung bình giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận.
Công tắc ổ cắm Panasonic

Công tắc ổ cắm Panasonic

  • Công tắc ổ cắm Uten: dòng sản phẩm này được biết đến với mẫu mã đẹp, sang trọng độ bền vượt trội. Đa số các biệt thự, nhà hàng cao cấp, khách sạn sang trọng đều lựa chọn loại này. Bởi sử dụng công tắc ổ cắm Uten là điểm nhấn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Cũng như công tắc ổ cắm Schneider giá thành của dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Uten ở mức cao.
Công tắc ổ cắm Uten

Công tắc ổ cắm Uten

Kết luận: Tất cả các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm của thương hiệu chính hãng đều chất lượng. Do đó, tùy thuộc vào mức tài chính và mục đích sử dụng mà của người dùng mà lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp.

Địa chỉ cung cấp công tắc ổ cắm chính hãng

Bạn cần mua sản phẩm công tắc ổ cắm chính hãng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0916-975-013 sẽ có đội ngũ nhân viên của đơn vị Thiết bị điện Schneider hỗ trợ và tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *