Ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider giá bao nhiêu

Ổ cắm âm sàn 3 chấu màu bạc Schneider

Ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider giá bao nhiêu

Bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm tại các điểm bán khác nhau sẽ luôn có sự chênh lệch nhất định. Vậy sản phẩm này có giá thành cụ thể là bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất? Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé!

Ổ cắm âm sàn 3 chấu màu bạc Schneider

Ổ cắm âm sàn 3 chấu màu bạc Schneider

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider

Ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng tốt của thương hiệu thiết bị điện Schneider. Do có nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm thông thường nên sản phẩm ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider hiện đang được sử dụng nhiều trong các công trình từ dân dụng cho đến công trình lớn.

Sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn được sản xuất từ chất liệu tốt nên có tuổi thọ lâu bền, giúp bạn có thể tiết giảm được chi phí sửa chữa, thay thế đáng kế. Đặc trưng của sản phẩm là có đế âm được thiết kế màu nhũ bạc đầy tinh tế nên sẽ mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian lắp đặt.

  Ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider

Ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider

Báo giá ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider

Sản phẩm ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider chính hãng hiện đang có giá bán niêm yết là 1.217.700VNĐ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm chuẩn chính hãng với mức giá thành tốt hơn khi tìm đến với các điểm bán đảm bảo quy mô, chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.

Cụ thể, sản phẩm ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider hiện đang được Sirius bán với giá tham khảo khoảng 975.000VNĐ. Sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, được bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.

Do đó việc tìm đến với Sirius và chọn mua ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider là quyết định đúng đắn giúp bạn có thể loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng. Khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được giá tốt, Sirius đặc biệt áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho những đơn hàng lớn của đại lý hoặc dự án công trình.

Để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn 3 chấu đa năng màu bạc Schneider quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *