Gói thiết bị điện dành cho nhà phố chỉ 10 triệu đồng

Gói thiết bị điện dành cho nhà phố chỉ 10 triệu đồng

Thiết kế nhà phố với 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 tầng thượng. Tổng diện tích dao động từ 120 đến 180m2. Chi phí vật tư điện dành cho mẫu nhà phố này chỉ dao động ở khoảng 10 triệu đồng. Đây chính là giải pháp về tài chính tuyệt vời mà thương hiệu thiết bị điện Schneider có thể mang lại cho bạn. Không chỉ tối ưu được chi phí mà các dòng sản phẩm được lựa chọn còn hết sức chất lượng. Cùng tham khảo gói thiết bị điện dành cho nhà phố dưới đây.

Khám phá gói thiết bị điện dành cho nhà phố chỉ 10 triệu đồng 

Thương hiệu thiết bị điện Schneider được biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp. Hầu hết trong các công trình đòi hỏi sự sang trọng và hiện đại ngày nay đều sử dụng. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Mới đây Schneider tiếp tục trình lành nhiều dòng sản phẩm có giá thành vô cùng cạnh tranh. Điểm đặc biệt là giá cạnh tranh nhưng chất lượng lại hết sức đảm bảo.

Cụ thể, chỉ tầm khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có thể hoàn thiện thiết bị điện cho nhà phố. Với các sản phẩm tiêu biểu cần phải kể đến như:

  • Công tắc ổ cắm AvatarOn A
  • Thiết bị bảo vệ quá tải ngắn mạch chống rò Easy 9
  • Thiết bị tủ điện Resi9

Công tắc ổ cắm AvatarOn A

Công tắc ổ cắm AvatarOn A là sản phẩm sẽ mang đến cho bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tràn viền đầy phong cách. Kết cấu đấu nối nhanh giúp tiết giảm thời gian lắp đặt. Có nhiều công dụng đầy đủ như những dòng công tắc ổ cắm Schneider cao cấp khác. Tiêu biểu cần phải kể đến như ổ cắm USB, công tắc điều chỉnh độ sáng đèn. Hay công tắc điều chỉnh tốc độ quạt, công tắc trung gian, công tắc 20A và nút nhấn chuông…

Thiết bị bảo vệ quá tải ngắn mạch chống rò Easy 9

Với thiết bị bảo vệ quá tải ngắn mạch chống rò Easy 9 thì có đủ các dòng. Tiêu biểu cần phải kể đến là MCB, RCCB, RCBO và thiết bị chống sét lan truyền. Đồng bộ sản phẩm giúp mang tới khả năng bảo vệ tối ưu cho toàn bộ thiết bị điên trong gia đình.

Thiết bị tủ điện Resi9

Cùng với đó không thể không kể đến tủ điện Resi9. Với thiết kế tinh tế sản phẩm không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn giúp bảo vệ thiết bị đóng cắt bên trong. Có thể nỏi sử dụng sản phẩm thiết bị điện Schneider mang tới độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả về chi phí.

Gợi ý điểm bán thiết bị điện Schneider chính hãng

Thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán đang cung cấp dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider. Tuy nhiên không phải điểm bán nào cũng có thể đảm bảo được sự đầy đủ và đa dạng sản phẩm. Đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn, báo giá cạnh tranh nhanh nhất.

Bộ sản phẩm công tắc ổ cắm AvatarOn A, aptomat Easy 9 và tủ điện Resi9 đều có sẵn tại đơn vị với số lượng lớn. Khách hàng chỉ cần lên được bảng kê số lượng vật tư. Còn đơn vị sẽ có nhân viên lên mã hàng và báo giá chi tiết. Như vậy, bạn không cần phải mất công di chuyển. Chỉ cần ngồi nhà là đã có thể thống kê được chi phí tương đối chính xác về các thiết bị điện cần dùng trong gia đình.

Để nhận tư vấn và báo giá cho các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 (miễn phí 24/7)

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *