Công tắc ổ cắm AvatarOn A: Phong cách sống mới cho ngôi nhà của bạn

Công tắc ổ cắm AvatarOn A: Phong cách sống mới cho ngôi nhà của bạn

Công tắc ổ cắm AvatarOn A với thiết kế thông minh sẽ mang tới phong cách sống mới cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có giá thành hợp lý, đủ sức cạnh tranh với nhiều dòng sản phẩm công tắc ổ cắm giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại vượt trội hơn hẳn. Cụ thể, công tắc ổ cắm AvatarOn A có thiết kế tràn viền phong cách. Người dùng có thể lắp đặt một cách nhanh chóng và mang lại độ an toàn cao. Sử dụng công tắc ổ cắm AvatarOn A mang lại nhiều tiện ích ngập tràn. Trong khi không phải dòng công tắc ổ cắm dân dụng nào cũng có thể đáp ứng được.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A được tích hợp chức năng dạ quang

Tuy thuộc dòng công tắc ổ cắm dân dụng giá tầm trung nhưng công tắc ổ cắm AvatarOn A lại được tích hợp thêm chức năng dạ quang. Theo đó, khi hấp thụ đủ ánh sáng thì dạ quang có thể phát sáng trong vòng 2h. Điều này giúp cho bạn dễ dàng nhận biết vị trí của sản phẩm trong trường hợp thiếu sáng. Điều này mang tới tiện ích tối đa nhất mà không hề gây nên bất cứ một tổn thất về điện năng nào.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A có nhiều tùy biến linh hoạt

Công tắc ổ cắm AvatarOn A có thiết kế mặt, hạt rời linh hoạt. Do đó người dùng có thể dễ dàng tùy biến các hạt thiết bị theo nhu cầu sử dụng riêng. Mặt AvatarOn A có thể lắp được tối đa 3 hạt thiết bị. Với việc trang bị đầy đủ các loại hạt đa dụng. Tiêu biểu cần phải kể đến là hạt đèn báo đỏ, hạt USB, hạt điện thoại, hạt ăng ten, hạt mạng, công tắc điều chỉnh độ sáng đèn, công tắc điều chỉnh tốc độ quạt và nút nhấn chuông… Tất cả đều có thể tùy biến trên cùng 1 mặt thiết bị với đối đa 3 hạt size S phổ thôn.

Ngoài ra, AvatarOn A còn được trang bị thêm mặt che phòng thấm nước với chỉ số IP55 giúp người dùng có thể yên tâm bảo vệ các sản phẩm công tắc ổ cắm cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh, sân vườn, sân thượng…

Thiết kế tràn viền tinh tế, lắp đặt nhanh chóng

Công tắc ổ cắm AvatarOn A có thiết kế tràn viền đẹp mắt. Sắc trắng tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bề mặt sản phẩm phẳng, sáng, mịn không bám bẩn. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền cao, cách nhiệt, cách điện tốt.

Công tắc ổ cắm AvatarOn A hiện được nhiều cửa hàng, showroom thiết bị điện phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều size linh hoạt: size S, size M, size 2S, size E. Do đó để được tư vấn chi tiết về cách kết hợp các loại hạt trên cùng 1 mặt chuẩn xác, khoa học. Quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán chính hãng. Với sự am hiểu sản phẩm sâu sắc, đội ngũ nhân viên sẽ giúp các bạn nhanh chóng lên được bảng kê thiết bị và báo giá chi tiết đảm bảo tính cạnh tranh cao nhất.

Thietbidienschneider.com với thâm niên 10 năm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị điện Schneider chính hãng. Trong đó, công tắc ổ cắm AvatarOn A là dòng sản phẩm bán chạy top đầu. Bởi lẽ giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định. Để nhận báo giá mới nhất và check tình trạng tồn kho thực tế cho đơn hàng, dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *