Khám phá lối thiết kế thông minh của công tắc ba 2 chiều Zencelo

Công tắc ba 2 chiều Zencelo

Khám phá lối thiết kế thông minh của công tắc ba 2 chiều Zencelo

Công tắc ba 2 chiều Zencelo sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn nhiều sự khác biệt nhờ lối thiết kế cực kỳ tinh tế. Hãy cùng khám phá lối thiết kế thông minh của công tắc ba 2 chiều Zencelo chi tiết hơn qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Công tắc ba 2 chiều Zencelo

Công tắc ba 2 chiều Zencelo

Tìm hiểu về lối thiết kế của công tắc ba 2 chiều Zencelo

Công tắc ba 2 chiều Zencelo thuộc phân khúc công tắc, ổ cắm cao cấp. Đặc trưng của sản phẩm là có thiết kế hoàn toàn phẳng nên khá tiện dụng. Chất liệu được sử dụng để làm nên sản phẩm là Polycacbonate cao cấp. Chính vì thế nên công tắc Zencelo còn có khả năng chống va đập, kháng ăn mòn và chịu nhiệt hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm còn có hệ thống đèn báo led ngay trên phím nhấn giúp cho người dùng có thể dễ dàng định vị được công tắc trong môi trường thiếu sáng tốt nhất. Thêm nữa, công tắc ba 2 chiều Zencelo còn là dòng sản phẩm được áp dụng cơ chế bật tắt thông minh Impress Technolgy. Đây là công nghệ tiên tiến cho phép người dùng có thể thao tác bật, tắt tại cùng một vị trí nên càng thân thiện hơn với người sử dụng.

Công tắc ba 2 chiều Zencelo là sản phẩm đạt tiêu chuẩn IEC60669-1. Cùng với cấu trúc toàn phẳng, sản phẩm càng mang tới sự lựa chọn độc đáo hơn cho các không gian nội thất. Cơ chế tắt bật ở cùng một vị trí mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng và tỏ ra hết sức phù hợp với các hệ thống tòa nhà thông minh.

Công tắc ba 2 chiều Zencelo chính hãng giá bao nhiêu?

Công tắc ba 2 chiều Zencelo chính hãng hiện đang có giá

Công tắc ba 2 chiều Zencelo

Công tắc ba 2 chiều Zencelo

bán niêm yết là 288.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hiện được bán tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường, đặc biệt là các điểm bán thiết bị điện Schneider.

Địa chỉ bán công tắc ba 2 chiều Zencelo chính hãng, giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện là Tổng phân phối thiết bị điện Schneider lớn nhất cả nước hiện nay. Theo đó, công tắc ba 2 chiều Zencelo hiện là dòng sản phẩm bán chạy nhất của đơn vị. Sản phẩm đang được bán với giá niêm yết khoáng 264.000VNĐ.

Sở dĩ, công tắc Zencelo có giá bán cạnh tranh là bởi tính chất, quy mô và chính sách bán hàng của điểm bán tốt. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm công tắc Zencelo nói riêng và các thiết bị điện Schneider khác do đơn vị cung cấp.

Để nhận tư vấn tốt nhất về dòng sản phẩm công tắc ba 2 chiều Zencelo chính hãng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.975.013 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *