Review chất lượng thiết bị điện Schneider

thiet-bi-dien-schneider

Review chất lượng thiết bị điện Schneider

Giới thiệu thương hiệu thiết bị điện Schneider

Trên thị trường có nhiều thương hiệu thiết bị điện, nhưng mỗi thương hiệu sẽ phù hợp với một đối tượng khách hàng. Có đa dạng các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic (Nhật Bản), LS (thiết bị đóng cắt của Hàn Quốc), Sino (thiết bị điện Việt Nam) và Schneider (Pháp). Trong đó thương hiệu thiết bị điện Schneider (Schneider Electric) đang được ứng dụng nhiều hơn cả trong đa dạng công trình dân dụng và công nghiệp, trong các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại. 

Schneider Electric là một công ty toàn cầu của nước Pháp và đã ra đời được gần 200 năm tuổi. Từ thời điểm hình thành cho đến nay đã xảy ra rất nhiều biến động và khó khăn nhưng đến thời điểm hiện tại thì Schneider là thương hiệu số 1 thế giới trong việc sản xuất các sản phẩm thiết bị điện và sản phẩm liên quan.

Thiết bị điện Schneider là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam cho nên chi phí của dòng sản phẩm này có phần cao hơn các thương hiệu khác. Vì sự an toàn thì khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị điện không nên lựa chọn mặt hàng giá rẻ với thời gian sử dụng ngắn vì dễ xảy ra những sự cố nguy hiểm. “Tiền nào của đấy” là câu nói hoàn toàn chính xác về việc chọn mua các sản phẩm của thương hiệu thiết bị điện Schneider.

thiet-bi-dien-schneider

Review chất lượng thiết bị điện Schneider

THIẾT BỊ ĐIỆN SCHNEIDER CÓ TỐT KHÔNG?

Trên thực tế, sản phẩm thiết bị điện của Schneider có tốt không là tùy thuộc vào cách nhìn nhận sau một thời gian sử dụng của tùy từng khách hàng, phụ thuộc vào cách nhìn nhận của các chuyên gia trong việc đi sâu phân tích mẫu mã, chi tiết linh kiện của sản phẩm,.

Theo như quan điểm của các chuyên gia về lĩnh lực kỹ thuật điện thì có một dòng sản phẩm thuộc hãng Schneider có chất lượng khá tốt, đó là công tắc ổ cắm Clipsal. Không chỉ thiết kế mẫu mã của dòng công tắc ổ cắm này mà cả các thiết bị khác như đèn chiếu sáng, đèn trang trí…mang thương hiệu Schneider đều có sự vượt trội hơn cả về kiểu cách, sự sang trọng và hiện đại hơn hẳn các hãng sản xuất khác. Các loại thiết bị đóng cắt của Schneider cũng được đánh giá là tạm ổn.

Trong quá trình sử dụng, thiết bị điện Schneirder ít xảy ra hỏng hóc nếu được sử dụng đúng quy cách mà nhà sản xuất yêu cầu. Công tắc ổ cắm không có hiện tượng nóng chảy, thiết bị đóng cắt thực hiện nhiệm vụ cắt điện đúng thời điểm phát hiện ra các sự cố dòng điện như quá tải, ngắn mạch, quá áp.

Để liên hệ mua các sản phẩm thiết bị điện chính hãng của thương hiệu Schneider thuộc đơn vị phân phối uy tín là Công ty TNHH Sirius Việt Nam, quý khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline 0916 926 255.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *