Ổ cắm âm sàn Schneider có ưu điểm gì? Mua ở đâu?

Ổ cắm âm sàn Schneider có ưu điểm gì? Mua ở đâu?

Ổ cắm âm sàn là loại công tắc ổ cắm được thiết kế chuyên biệt cho việc lắp đặt âm dưới sàn, có màn che bảo vệ nên đặc biệt an toàn cho những gia đình có nhiều trẻ em hoặc những công trình dành riêng cho trẻ em. 

Thương hiệu Schneider tạo ra dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn có sự cạnh tranh cao so cùng với các thương hiệu có cùng sản phẩm tương tự. Với những công trình đòi hỏi cao về mức độ an toàn điện thì bộ ổ cắm sàn Schneider chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Có 3 loại màu sắc cho khách hàng lựa chọn là: màu xám bạc, màu vàng và màu đồng. Mỗi màu đều đem lại một vẻ đẹp nhất định cho công trình, tăng sự hài hòa về yếu tố thẩm mỹ.

o-cam-san-schneider

o-cam-san-schneider

ĐIỂM CỘNG CỦA Ổ CẮM ÂM SÀN SCHNEIDER

Thiết kế của công tắc ổ cắm mang hơi hướng của một thiết bị hiện đại, sự thông minh trong thiết kế được thể hiện ở tính đa năng của sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng thì người dùng có thể linh hoạt trong việc lắp đặt âm tường cũng được mà không làm giảm hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Nhà sản xuất Schneider nhập khẩu những nguyên liệu cao cấp nhất từ Pháp đến các nhà máy cơ sở tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Chính bởi vậy mà chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất. Trong quá trình sử dụng, công tắc ổ cắm âm sàn Schneider có độ bền tốt, thời gian sử dụng lâu dài nên tiết kiệm được chi phí thay thế sửa chữa. Qúa trình sử dụng không có hiện tượng nóng chảy nhựa như những loại ổ cắm âm sàn của các thương hiệu trôi nổi trên thị trường.

ĐỊA CHỈ MUA Ổ CẮM ÂM SÀN CHÍNH HÃNG SCHNEIDER

Chính nhờ sự uy tín của thương hiệu Schneider mà các dòng sản phẩm thiết bị điện Schneider nói chung đều chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và người sử dụng. Cho nên đã có nhiều thương hiệu làm giả của Schneider để lừa đảo những khách hàng không có chuyên môn. Vì lợi nhuận, sẽ có nhiều đơn vị nhập hàng giả về để bán kiếm tiền bất chính, chi phí lại rẻ bằng nửa sản phẩm chính hãng nên những khách hàng nhẹ dạ cả tin rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Việc tìm kiếm một địa chỉ chính hãng để mua thiết bị điện là một việc làm cần thiết mà khách hàng không được phép bỏ qua. Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng kho phân phối thiết bị điện Schneider chính hãng trên toàn quốc, chiết khấu cao cho công trình là nơi khách hàng có thể yên tâm đặt tròn niềm tin bởi sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Liên hệ đặt hàng và nhận báo giá thông qua số hotline 0916 926 255.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *