Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn A

Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn A

Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn A

Công tắc ổ cắm AvatarOn A là dòng sản phẩm mở ra xu hướng sử dụng công tắc ổ cắm điện thông minh và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, công tắc ổ cắm AvatarOn A còn nằm trong phân khúc giá phổ thông tiêu chuẩn nên phù hợp với rất nhiều hệ thống, công trình khác nhau.

Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn A

Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn A

3 ưu điểm nổi bật của công tắc ổ cắm AvatarOn A

  • Thiết kế tràn viền đầy phong cách: Công tắc ổ cắm AvatarOn A có thiết kế hình chữ nhật.  Phù hợp với văn hóa của người Việt. Hơn nữa với thiết kế phẳng tràn viền, sản phẩm còn mang tới sự tinh tế và giàu thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt.
  • Tiêu chuẩn an toàn quốc tế: Công tắc ổ cắm AvatarOn A được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC. Tiêu chuẩn của Schneider Electric. Do đó sản phẩm có khả năng chống mài mòn tốt, chịu lực cao. Còn có thể hạn chế được tia lửa điện đồng thời phòng chống cháy nổ tối đa.
  • Thiết kế cắm nhanh linh hoạt: Công tắc ổ cắm AvatarOn A được thiết kế theo dạng module. Dễ dàng kết hợp công tắc, ổ cắm tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Thiết kế cắm nhanh giúp tiết kiệm thời gian, tiếp điểm cắm nhanh phù hợp với cả 2 loại dây cứng và dây mềm.
Cách lắp đặt công tắc ổ cắm AvatarOn A

Cách lắp đặt công tắc ổ cắm AvatarOn A

Cách lắp đặt công tắc, ổ cắm AvatarOn A khá dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Với thiết kế các hạt module từ trước ra sau. Các hạt module không bị lún sâu vào phía trong bề mặt và bền vững theo thời gian. Đặc biệt, phần khung của thiết bị còn được hỗ trợ thêm hai tấm kim loại. Lỗ bắt vít phía trước giúp việc định hình thiết bị trở nên chắc chắn và dễ dàng hơn rất nhiều.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá, thủ tục cấp hàng công tắc ổ cắm AvatarOn A vui lòng liên hệ với chung tôi theo thông tin dưới đây.

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Schneider

Website: https://thietbidienschneider.com/

Hotline: 0913.021.916

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *