Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider

cong tac o cam AvatarOn Schneider 1

Báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider

Công tắc ổ cắm AvatarOn Schneider thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị điện Schneider. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn, có 3 tùy chọn về màu sắc cho bạn có thể lựa chọn. Sắc trắng nhã nhặn, màu vàng tinh tế và màu nâu gỗ sang trọng, ấm cúng. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm lại hết sức phải chăng, phù hợp với nhu cầu đầu tư, hoàn thiện hạng mục của nhiều dự án, công trình khác nhau. Dưới đây là báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn chi tiết nhất.

cong tac o cam AvatarOn Schneider 1

Báo giá công tắc dòng AvatarOn

Công tắc dòng AvatarOn được chia thành khá nhiều dạng nên sẽ mang tới cho người dùng sự tiện dụng và thuận tiện trong khâu lựa chọn.

Tiêu biểu cần phải kể đến các dòng công tắc AvatarOn phổ biến như: Công tắc đơn/đôi/ba/bốn 1 chiều 16AX có đèn led, công tắc đơn/đôi/ba/bốn 2 chiều 16AX có đèn led, công tắc trung gian 16AX, công tắc đơn 2 cực 20A, công tắc đôi 2 cực 20A, nút nhấn chuông đơn 10A và bộ điều chỉnh ánh sáng đèn 250VA (điều chỉnh đèn led từ 3W-100W).

Tùy theo tùy chọn màu mà giá thành của công tắc ổ cắm AvatarOn sẽ có sự chênh lệch nhất định. Trong đó, giá của công tắc AvatarOn màu trắng là rẻ nhất sau đó đến màu vàng và cao nhất là màu gỗ.

Xem báo giá công tắc AvatarOn tại đây

Báo giá ổ cắm dòng AvatarOn

Ổ cắm AvatarOn có thiết kế hết sức thông minh và tiện dụng. Các dòng sản phẩm tiêu biểu cần phải kể đến như: Ổ cắm đôi 3 chấu 16A, ổ cắm đôi 1 chấu 10A, bộ ổ sạc USB đôi 2.1A, bộ ổ cắm đa năng và sạc USB đôi, bộ ổ cắm đơn đa năng 16A và bộ ổ cắm đơn đa năng 16A, có công tắc. Với ổ cắm dòng AvatarOn, bạn có thể cắm được nhiều loại phích cắm và cung cấp nguồn điện ổn định cho nhiều thiết bị tiêu thụ điện khác nhau trong gia đình.

Xem báo giá ổ cắm dòng AvatarOn tại đây

cong tac o cam AvatarOn Schneider

Báo giá ổ cắm TV, mạng, điện thoại dòng AvatarOn

Nằm trong top ổ cắm điện thông minh, ổ cắm AvatarOn mang tới cho bạn sự tiện dụng hơn hẳn. Theo đó, bạn có thể sử dụng ổ cắm AvatarOn để cắm mạng, cắm tivi hoặc cắm điện thoại hay cắm USB…

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn ổ cắm tivi đơn, ổ cắm tivi đôi, ổ cắm điện thoại đơn hoặc ổ cắm điện thoại đôi, ổ cắm mạng cat5e, cat6 hay ổ cắm tivi kết hợp mạng…Tương tự như dòng công tắc ổ cắm, bạn sẽ có 3 tùy chọn về màu sắc.

Xem báo giá ổ cắm TV, mạng, điện thoại AvatarOn tại đây

Báo giá thiết bị dành cho khách sạn dòng AvatarOn

Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm công tắc ổ cắm AvatarOn là còn có những thiết kế riêng biệt dành riêng cho khách sạn như: Bổ ổ cắm dao cạo râu, bộ công tắc chìa khóa thẻ, bộ công tắc chuông “không làm phiền”, “xin dọn phòng”, “vui lòng chờ”, bộ công tắc “không làm phiền”, “xin dọn phòng”, “vui lòng chờ”.

Báo giá phụ kiện dòng AvatarOn

Phụ kiện dòng AvatarOn gồm có mặt che trơn và đế âm cho mặt đơn chuẩn Anh. Bên cạnh đó còn có một số thiết bị khác dòng AvatarOn như đèn chân tường và cảm biến chất lượng không khí. Đế âm thiết kế chuyên dụng mang tới sự tương thích cao cho ổ cắm công tắc AvatarOn.

Nhận báo giá công tắc ổ cắm AvatarOn cạnh tranh

Để nhận được báo giá cạnh tranh cho dòng sản phẩm công tắc ổ cắm AvatarOn chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 – thietbidienschneider.com.vn sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên trách tư vấn và báo giá cạnh tranh cho bạn.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *