Mẹo lựa chọn thiết bị điện dân dụng chất lượng nhất

lua-chon-thiet-bi-dien

Mẹo lựa chọn thiết bị điện dân dụng chất lượng nhất

Trong bất cứ một công trình nào thì hệ thống điện cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Hệ thống điện là tổng thể của rất nhiều thiết bị điện khác nhau như: công tắc ổ cắm, thiết bị bảo vệ, thiết bị chiếu sáng. Có điện và các thiết bị điện mà cuộc sống con người được trở nên tiện ích hơn, hiện đại hơn.

Thiết bị điện sinh ra là để phục vụ con người trong sinh hoạt đời sống và sản xuất. Tuy nhiên, các thiết bị điện đôi khi cũng gây ra những thiệt hại lớn về người và tài sản nếu như gặp sự cố. Do vậy việc lựa chọn được một loại thiết bị điện dân dụng không phải là điều dễ dàng với những người không có chuyên môn. Chính vì thế mà nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những mẹo để lựa chọn thiết bị điện dân dụng chính hãng, chất lượng.

lua-chon-thiet-bi-dien

Mẹo lựa chọn thiết bị điện dân dụng chất lượng nhất

Thương hiệu nhà sản xuất

Trên thị trường hiện có sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng trong nước và ngoại nhập như: Panasonic, Uten, Schneider, LS, Sino…Trong đó, với người tiêu dùng Việt Nam thì thương hiệu thiết bị điện Sino có giá thành và chất lượng phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng. Thiết bị điện Sino là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện dân dụng và thiết bị điện công nghiệp của nhà sản xuất trong nước, mẫu mã đẹp, độ bền dài lâu theo năm tháng.

Không mua thiết bị điện giá rẻ

Đã xác định đi mua thiết bị điện thì tuyệt đối không được hình thành tâm lý mua đồ rẻ. Cái gì có thể mua rẻ được chứ thiết bị điện tuyệt đối không được tham đồ rẻ. Vì lợi nhuận nên sẽ có nhiều đơn vị nhập thiết bị điện với giá rẻ chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng. Thiết bị điện giả trong quá trình sử dụng sẽ gây chập cháy, phát nổ hoặc chảy nhựa, không những tốn chi phí thay thế sửa chữa mà còn gây những hậu quả nghiêm trọng nếu bị chập cháy.

Kiểm tra định kỳ hàng tháng

Sau một khoảng thời gian sử dụng thì khách hàng nên kiểm tra các chi tiết của thiết bị điện, nhất là các loại thiết bị đóng cắt để kịp thời phát hiện những điểm bất thường và khắc phục nhanh chóng. Thiết bị đóng cắt nếu như hoạt động sai sẽ dẫn đến cắt điện sai và gây nên những thiết hại đáng tiếc cho các thiết bị điện khi chúng đang hoạt động.

Đại lý phân phối chính hãng

Trước rất nhiều nhà cung cấp trên thị trường thiết bị điện thì khách hàng cần phải tỉnh táo để uy tín nhất. Hiện Công ty TNHH Sirius Việt Nam – tổng kho phân phối thiết bị điện Schneider đang là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể đặt niềm tin. Để mua sản phẩm và nhận báo giá chiết khấu, quý khách hàng liên hệ số hotline 0916 926 255.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *