Các dòng ổ cắm âm sàn Schneider cơ bản

Các dòng ổ cắm âm sàn Schneider cơ bản

Bên cạnh các dòng công tắc ổ cắm thông dụng thì Schneider còn có nhiều thiết kế khác nữa như ổ cắm công nghiệp, ổ cắm kéo dài, ổ cắm chống sét lan truyền hay ổ cắm âm sàn…Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng ổ cắm âm sàn nhé!

Các loại ổ cắm âm sàn Schneider

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng nên Schneider đã cho ra đời nhiều dòng ổ cắm âm sàn khác nhau. Tiêu biểu cần phải kể đến các dòng ổ cắm âm sàn dưới đây:

  • Ổ cắm âm sàn cho S-Flexi có đế âm, màu nhũ bạc E224F_ABE
  • Ổ cắm âm sàn cho S-Flexi có đế âm, màu nhũ vàng E224F_BAS
  • Ổ cắm âm sàn cho Concept có đế âm, màu nhũ bạc CON224_ABE_G5

Điểm chung của cả 3 sản phẩm là đều có thiết kế giống nhau. Sản phẩm đều được làm nên từ vật tư có chất lượng cao nên có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

Điểm khác biệt lớn nhất ở 3 dòng ổ cắm âm sàn kể trên là màu sắc. Tùy theo sở thích và sự tương đồng với nội thất mà bạn có thể chọn ổ cắm âm sàn màu bạc hoặc màu vàng.

Hơn thế nữa, phần khe cắm các thiết bị bên trong cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Dòng ổ cắm âm sàn S-Flexi sẽ tương thích với các loại hạt công tắc, hạt ổ cắm S-Flexi. Còn dòng ổ cắm âm sàn Concept thì tương thích với các loại hạt công tắc, hạt ổ cắm Zencelo A.

Do đó khi chọn ổ cắm âm sàn bạn cần phải cân nhắc giữa sự tương thích của chủng loại ổ cắm âm sàn với các hạt thiết bị bên trong nhé.

Báo giá ổ cắm âm sàn Schneider

  • Ổ cắm âm sàn cho S-Flexi có đế âm, màu nhũ bạc E224F_ABE đang có giá bán niêm yết là 1.650.000vnđ.
  • Ổ cắm âm sàn cho S-Flexi có đế âm, màu nhũ vàng E224F_BAS đang có giá bán niêm yết là 2.079.000vnđ.
  • Ổ cắm âm sàn cho Concept có đế âm, màu nhũ bạc CON224_ABE_G5 đang có giá bán niêm yết là 1.732.500vnđ.

Để mua được ổ cắm âm sàn Schneider chính hãng, đúng chủng loại với giá thành cạnh tranh quý khác hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn bao gồm cả ổ âm sàn S-Flexi và ổ cắm âm sàn Concept với đầy đủ 2 màu bạc và vàng ánh kim.

Đến với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh cùng nhiều dịch vụ sau bán hàng tốt nhất: Chế độ giao hàng nhanh, thanh toán tiện lợi, bảo hành dài hạn…Để được biết thêm chi tiết về các dòng ổ cắm âm sàn Schneider quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *