So sánh MCB Easy9 và MCB Acti9

So sánh MCB Easy9 và MCB Acti9

MCB Easy9 và MCB Acti9 là 2 dòng sản phẩm thông dụng nhất của thiết bị điện Schneider. MCB Acti9 thể hiện sự đẳng cấp và tính năng vượt trội. MCB Easy có giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, an toàn ổn định. MCB Easy9 và MCB Acti9 của Schneider mang tới giải pháp an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Nhờ khả năng bảo vệ quá tải và ngắn mạch tối đa.

Aptomat Schenider

Aptomat Schenider

So sánh MCB Easy9 và MCB Acti9 về giá thành

MCB Easy9 là sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và có giá cả cạnh tranh. Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng bởi các tổ chức quốc tế. Đồng thời đạt chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001 và môi trường ISO 14000. Chức năng chính của sản phẩm này là bảo vệ chống quá tải, chống dòng ngắn mạch. Dấu hiệu nhận biết đóng ngắt mạch được in trên cần gạt O. MCB Easy9 có giá thành hết sức cạnh tranh so với các dòng sản phẩm MCB khác trên thị trường. Do đó, sản phẩm hiện được tin dùng trong các hệ thống công trình xây dựng dân dụng. MCB Acti9 có giá thành cao hơn chút ít nhưng nhờ chất lượng vượt trội nên sản phẩm được tin dùng trong nhiều hệ thống nhà ở cao cấp, chung cư, khách sạn…

Aptomat Schenider

Aptomat Schenider

Sự khác biệt của MCB Easy9 và MCB Acti9 về dòng cắt

MCB Easy9 có dòng cắt là 4,5kA còn MCB Acti9 có dòng cắt là 6kA. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại MCB phù hợp nhất. Trên thực tế có tới 70% số vụ hỏa hoạn hiện nay là liên quan đến sự cố điện. Do vậy việc lựa chọn thiết bị đóng cắt là hết sức cần thiết và quan trọng. Cụ thể, ngắn mạch là hiện tượng khi dây nóng và dây nguội chập vào nhau phát sinh ra tia lửa điện. Quá tải là sử dụng các thiết bị điện với công suất lớn hơn công suất nguồn. Còn dòng rò là dòng điện bị rò rỉ ra ngoài vỏ điện thiết bị khi bộ cách điện bị hỏng hoặc dây điện bị bong tróc vỏ, đứt gãy…Để phòng ngừa những rủi ro kể trên aptomat Schneider, với tiêu chuẩn và chất lượng tốt, giá thành hợp lý đang được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

thietbidienschneider.com.vn – Tổng phân phối thiết bị điện Schneider chính hãng luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm aptomat Schneider như MCB, MCCB, RCCB, RCBO Schneider với giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Để nhận tư vấn và báo giá cạnh tranh về dòng sản phẩm MCB Easy9 và MCB Acti9 của Schneider quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0913.021.916 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *